Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Ngành đánh nghiệp tiền tỷ ngữ ứng dụng nhắn tin miễn chi phí

Các xê vụ OTT để ưa chuộng bởi vì chúng giúp người dùng gửi tin tức nhắn chả tắt thở tiền tới các mạng điện thoại di cồn trong lúc hả đeo lại nguồn thu khổng lồ cho nhà cung gấp.

sang biểu lũ mức BI Intelligence, người ta giàu thể dễ dàng hình dong vì sao tin tức nhắn lại trở thành "con gà đâm trứng vàng" mức các nhà mệnh. Chỉ 3 năm nữa, hắn sẽ đạt doanh thu lên tới 140 tỷ USD.

xê vụ OTT mới xuất bây giờ mà thoả giàu tiềm hay trở thành ngành đánh nghiệp tiền tỷ.

Trong mạng nào, SMS hả dẫn đầu lúc đoạt 57%, tương đương 111 tỷ USD bên mé các xê vụ quen thuộc khác. Tuy nhiên, một loại hình khác đang chen chân vào thị trường nào là OTT - xê vụ gửi thông hiểu điệp miễn chi phí tới sang Internet (Wi-Fi, 3G/4G) nhưng chả phụ xọc vào các hãng viễn thông hiểu.

dầu còn non trẻ, xê vụ OTT sẽ vươn lên con mạng 7 tỷ USD doanh thu toàn cầu trong năm 2016, chủ yếu nhờ tích hợp quảng cáo, bán sticker, game... Đây là con số đáng nể nếu xét trên tiêu chí miễn phí vì người dùng phải giả phí mới sử dụng đặt đa số các nhích vụ còn lại đặt liệt kê trong biểu bầy (tùy cỡ nhà mạng). Chính nên, nhích vụ này đang tạo cho nên những thay đổi lớn trong ngành công nghiệp di động cũng như tác động không nhỏ đến doanh thu của ngành viễn am hiểu, khiến Facebook, Apple, Google cũng không thể ngồi yên (các công ty này đều hả tung ra những công cụ nhắn tin miễn phí tương ứng là Facebook Messenger, iMessage và Hangouts.

Nhiều hãng viễn am hiểu hả phải điều chỉnh lại mức cước cho gói nhích vụ bao gồm khả năng nhắn tin không hạn chế đặt ngăn người sử dụng cỡ đến các công cụ miễn phí. Họ cũng bắt đầu nghĩ tới chuyện hợp tác với các công ty phát triển OTT đặt triển khai những gói nhích vụ hợp lý

bằng này, hãng nghiên cứu Ovum cho hay chỉ riêng tại Ấn cỡ, xu hướng nhắn tin miễn phí hả khiến các nhà mạng hả chết 781 triệu USD trong năm 2012, dự đoán tăng lên tới 1,3 tỷ USD năm 2013 và 3,1 tỷ USD năm 2016.

Một số nước đang cân nhắc chặn nhích vụ OTT nhưng các ứng dụng này đã phát triển chóng mặt.

Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng của nắm giới buổi nhích vụ OTT đang nở rộ và một bừa diện của MobiFone ước tính nhà mạng ở Việt Nam hả thất thu cỡ nghìn tỷ đồng mỗi năm vì OTT. Trong số này,Viber đặt cho là đang giữ ngôi đầu buổi đạt 3,5 triệu người dùng từ tháng 3/2013 và hãng này đang hướng tới mốc 10 triệu thành viên ở Việt Nam. Zalo tập mức hai sau đại hồi cán mốc 3 triệu thành viên cậy tích trữ hạp tính nết hay gọi điện miễn là phí tổn. Line và Kakao Talk cũng còn bám đuổi quyết thua cùng cạc chiến xịch quảng cáo lớn tại cạc rạp chiếu tướng phim, màn hình trong thang máy...

 

0 nhận xét: