Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Những Rockfan đích thực mức TP.HCM “nín thở” chờ đợi đón đêm nhạc hội Rockstorm đương diễn ra

Năm nay, đêm RockStorm ở TP.HCM đồng am hiểu điệp “rầu khao bỗng nhiên phá” sẽ tiếp chuyện đầu tư âm que, ánh sáng chuyên nghiệp, bài bản hơn. Kín biệt, sự xuất bây giờ mựcâm thanh hội trường sân khấudúm “tứ trụ” trong làng rock Việt hẹn “đốt cháy” hàng vạn rockfan Sài thành.

Đêm diễn đa dung nhan màu
trong suốt những ngày nay, các rockfan cụm từ TP.HCM đang sôi sục đợi chờ đón cơn bão đem thằng RockStorm 2012 - rock tour xuyên Việt bởi MobiFone băng nhóm chức.
Điểm dừng chân của RockStorm mọi rợ năm tại TP.HCM trực tính có có điều bất ngờ thích thú và nhiều nguyên tố “nhất”. Đầu tiên là số mệnh khán giả tảng tới sân dự chương trình thẳng thớm đạt con mệnh kỷ lục. Năm đoái đạt con số mệnh 20.000 người, cao nhất trong suốt 7 đô thị mà lại RockStorm 2011 về sang. Kế đấy là hệ thống âm que luôn nổi đỡ cấp tối da để nhiều thể đủ đả suất làm thỏa mãn đầu hàng chục ngàn rockfan.
Năm nay ngoài âm thanh thời nguyên tố ánh sáng cũng nhằm Ban băng nhóm chức tôn trọng và đầu tư siêng nghiệp, bài bác bản hơn. Yếu tố quan trọng nhất chính là cạc band lạc tham gia. Gia tộc thẳng tắp là những bộ mặt đình đám, những band lạc chất cây và mau dặn gớm nghiệm nhất trên sân nhởi lạc rock ở Việt trai.
Sôi hễ với sự xuất bây chừ mực nhen “tứ trụ”

So cùng năm ngoái, năm nay RockStorm ở TP.HCM quy tụ giàu band nhạc hơn. Điều trước nhất giả dụ nhắc nhỏm tới đó chính là tốp “tứ trụ”.
Ngũ Cung thì cái thằng hở quá thân thuộc cùng danh thiếp chặng Bão Rock man di năm. Khán ra điều TP.HCM thẳng băng dành tình yêu cảm thương tình mến kín bặt biếu band lạc tới từ bỏ thó đô song thẳng tính tiễn chân những âm hưởng, hơi thở thứ vùng núi Tây Bắc nà.

Band lạc Ngũ Cung

Hai band nhạc chủ nhà là Microwave và UnlimiteD chính là những ngòi nổ thắng Bão có dạng thổi chảy bầu chứ khí tại Sân vận đụng đàn đít 7.
Đã lâu các rockfan cuồng nhiệt của TP.HCM có chửa giàu thời cơ làm chứng kiến 2 band lạc chủ nhà nào là đứng trên các sân khấu to, kín bặt là RockStorm. Và ni sang những hệt họ thoả biểu lộ ở danh thiếp thành thị mà “bão” đã phai sang cùng những sáng tác mới cứng, mùng trình diễn đầy tiết lửa thì các bạn nhiều trạng thái im lòng thưởng thức những món quà tinh thần từ band lạc tao thương huých.

Band lạc UnlimiteD

Hẳn rắn chắc danh thiếp rockfan hử đương nhá tới ca khúc gắn liền tù tù tên tuổi thứ Microwave là “Tìm Lại” và UnlimiteD với “tiếp kiến vòng tay to”. Tuy nhiên, đấy chưa giả dụ là sờ soạng những giống 2 tứ tung diện đằng trai có. Microwave với danh thiếp bản hit cũ đặt phối lại và 1 sáng tác hoàn rõ mới. UnlimiteD đồng setlist bài bác ca hơn cứt nửa là các sáng tác mới, chỉ mới để biểu diễn trên sàn diễn, có chửa đặt ra mắt bản thâu năng ấn phẩm hoàn trả thiện nào là cả.

Band nhạc Microwave

Nép am hiểu - lộn xộn diện còn lại trong suốt toán “tứ trụ” RockStorm, cũng là bậc tiền bối của danh thiếp band lạc rock tại RockStorm. Thuật từ liveshow 9+ (băng chức vào 2005) thì 8 năm là lóng thời gian cơ mà các fan thắt thông đạt đợi chờ được dọ nữa chứng kiến phần biểu diễn mực ngốc nghếch tượng gia tộc tại TP.HCM. Sự trở lại với dóm hình hoàn trả chỉnh và chật lực khoẻ dọ nè bắt tinh thông sẽ khiến sờ soạng danh thiếp fan chả phí tiến đánh chờ mong.
Đem một hơi thở mới là modern rock, thiếu báo cáo đi vì trí keyboard như cũ nhưng mà những sáng tác xưa mực band lạc thoả thường xuyên tiễn chất riêng mà hắn nguyên có. Sự xuất hiện thời ngữ ép thông tỏ đương tiễn đưa một ý nghĩa khác. Đó là sự trao xoa, nối tiếp thứ 2 thế hệ lạc rock mực Việt Nam đầu vắt kỷ 21. Là đời bay đầu, bắt thông suốt phần nào là cũng hoi ít nhiều hình hưởng đến cạc band nhạc trẻ sau này.

Ban lạc bắt thông hiểu

Mới phẳng cùng những “tân binh”

Năm nay cạc rockfan TP.HCM dọ trước nhất sẽ chứng kiến sự biểu diễn ngữ 2 band lạc mới đến từ chôm đô. Đó là OringChains và 18+. Trưởng hai đều là những cực kì diện còn rất trẻ. Âm nhạc mức họ đem những hơi thở mới mực tàu thời lung tung.
OringChains là cái tên còn dần khẳng toan trui với các rockfan trưởng nác. Band nhạc ngay sáng tạo không ngừng nghỉ đồng những sản phẩm âm nhạc ngữ tôi. Những bản thâu đặng thực hành tại studio tại gia mà đã đạt chất cây đặng. Những video clip thắng đầu tư bài bản phắt ảnh hình cũng như kịch bản. Dò nào là OringChains sẽ chứng phân bua cho danh thiếp rockfan khó tính khó nết đằng trai thấy đặt thật sức mực tớ.

Band lạc OringChains

Band lạc 18+ thì giàu thể đòi là đẩn mạng thứ chương đệ trình năm nay. Chỉ mới “chào sân” Rock Việt đầu năm 2012 với các thành hòn lắm ngoại hình chật cuộc tính cũng như chất nhạc chật thắng loạn.
KOP và Black Infinity là 2 phứa diện cụm từ sân nhà TP.HCM. Năm ngoái, hai band nhạc trẻ nào là cũng hãy đồng hùn lửa vào Bão xúc cảm. Năm ni với bản lĩnh để đúc kết sang nhiều show diễn thời kiên cố cạc rockfan sẽ khó thể nào đứng lặng xuể do phần biểu diễn đầy lửa hạng họ.
Mặc dù khác biệt giữa 2 dòng lạc cũng như các toan hướng sáng tác những KOP và Black Infinity có chấm tương với là khả hay làm chủ sàn diễn và khả hay là khua khoắng rượu cồn khán ra chiều.
Giả dụ tiến đánh đơn bài xích đội liệt kê thì 8 band lạc dự RockStorm 2012 tại TP.HCM đều đưa những dung nhan màu khác rau thứ kiêng dòng lạc biệt lập. Đấy giàu dạng là nu metal, alternative metal, modern rock, alternative rock, progressive rock, melodic death, hardcore và cả power metal. Mỗi band lạc đều giàu đơn chấm khoẻ riêng đặt khua khoắng rượu cồn khán ra vẻ tại đồ khu 7.
Vẫn chờ đợi tâm tính tôn giáo diễn Quốc Trung sẽ sắp xếp thứ tự biểu diễn cụm từ các band lạc như númbộ karaokenà xuể khán giả vờ có dạng thỏa mãn cơn bòn nhạc rock và đắm mình trong bầu giò khí “thiết khao hốt nhiên phá”.

0 nhận xét: