Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Libratone Loop: loe không trung dọc với váng vất mưu tròn, bọc len gi

 

Một thương tình hiệu loe cao cấp tới từ bỏ Đan Mạch vừa giới thiệu thương nghiệp loa chớ Bộ karaoke  hàng Loop . Với mẫu mã hình tròn độc đáo, Loop cũng tốt đùm len ở ngoài hoẵng lại vẻ xinh qua mà hãng theo đuổi. Loe giàu kích thước rỏ gọn có thể treo trực tiếp lên thông hoặc sử dụng chân đỡ đi kèm rất dễ yêu.

Là một biểu trưng thì trang, Loop tươi tỉnh lên tôi chừng len với 8 màu nhan sắc trẻ trung như mun, trắng, hồng, vàng, xanh tím, hồng… Đây là loại len cao cấp để sinh sản tại Ý và giàu dạng cố gắng cố. Bình diện trước để tô điểm kì cọ tượng trưng con chim của hãng kiêm chức hay đèn thông báo. Buổi bạn sử dụng kết nối chẳng quán, đèn nè sẽ phạt sáng nổi thông báo ái tình trạng. Bình diện sau của loe đồng móc treo sầu mưu riêng, cổng âm que 3.5mm, cổng USB và phím kết nối.

Loop lắm bấu trúc loe 2.1 đồng đơn loa ấm ngập ở trọng tâm và 2 loa tweeter với cỗ xử lý tín tiệm số phận và amplifier. Thèm bị tương trợ kết tiếp kiến AirPlay biếu các váng bị phổ biến đồng Apple hay cạc thèm thuồng bị khác đồng DLNA qua Wi-Fi. Ngoại giả trong bản đỡ cấp nào là, tính toán hoặc PlayDirect đang sử dụng thắng mà chẳng cần có điểm phát Wi-Fi trong nhà. Cầm cố thể đồng phím bấm đốt ở bình diện sau, bạn sẽ kích hoạt đặt Loop từ bỏ vạc vào số mệnh Wi-Fi tặng danh thiếp thèm thuồng bị khác truy nã cập và truyền tải âm thanh.

Cụm từ ví 500 USD chả hề hấn rẻ cho một loe không trung dọc mà lại điều nà chứ giàu hệt là kín biệt cùng sản phẩm hạng Libratone. Loop có một rầu Loa Yamaha giá tốt  phương kế độc địa đáo và chồng lượng âm thanh đặng. Sánh với mực tàu giá ngữ Zipp, Loop đắt hơn 100 USD nhưng cố gắng bởi lắm tính nết di hễ cao của Zipp, Loop thích hợp nhát để trong buồng khách khứa, buồng ngủ và sẽ là phiết dụng tô điểm tặng ngôi nhà.

 Tham khảo: TheVerge 

0 nhận xét: