Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

HTC tan vào smartphone phối hợp giữa 2 thòng điện thoai One và One X

Sản phẩm Desire 609d giàu Mặt trước với loa cặp Boom Sound và giao diện Sense 5 như HTC One, mà phần lưng lại sử dụng chất liệu chừng Poly-carbonate buồn chước chi như One X mức năm ngoái.

Hãng điện thoại Đài Loan đấu trình làng smartphone Android mới.

Desire 609d là một phiên bản khác mức Desire 600 , model sắp để HTC bán ra chính hãng ở Việt Nam. 2 sản phẩm giàu bấu hình y chang nhau với màn hình qHD 4,5 inch, đánh nghệ S-LCD 2. Model mới cũng để trang bị chip lõi tứ lao dạo 1,2 GHz mức Qualcomm, RAM 1 GB, bộ nhai trong 8 GB và giàu thể mở rộng với thẻ nhai dung lượng lên tới 64 GB.

So với kênh đồ cũ Desire 600, Desire 609d giàu buồn chước mướt hơn lúc dư hưởng những đường nét trường đoản cú cả HTC One lầm One X. Mặt trước tàng trữ hiệp hệ thống loa cặp BoomSound như trên One, màn hình giàu đường viền kim loại sáng bao lòng vòng và giao diện bên trong là Sense 5 với tâm tính hay BlinkFeed. Trong lúc phần viền và lưng để buồn chước chi One X+ và One X năm ngoái, dùng chất liệu chừng vỏ Poly-carbonate màu mun và trắng cố gắng bởi vỏ nhôm.

HTC Desire 609d giàu hai màu mun và trắng.

Mặt lưng mức máy là camera 8 megapixel với chip xử lý ImageChip. Phần ống kính camera và đèn Flash LED để đặng trong một khung tròn. Mặt trước là camera 1,6 megapixel hỗ trợ xoay video HD 720p, giàu khẩu dạo F/2.0, ống kính 28 mm và phăng kèm đèn Flash.

TheoePrice, HTC sẽ phạt hành Desire 609d ra thị trường Trung Quốc với giá hơn 400 USD, là phiên bản hỗ trợ 2 SIM.

 

0 nhận xét: