Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

Nở rộ ảnh thức "trố xưa lấy mới"

Một trong những hình thức khuyến mại kích cầu được nhiều đơn vị áp dụng trong thời gian gần đây là "đổi cũ lấy mới".

 

Đổi tivi, tủ lạnh...Tại Điện máy Thiên Hòa

Từ nay đến hết ngày 6/7, hệ thống siêu thị điện máy Thiên Hòa triển khai chương trình khuyến mãi “đổi cũ sở hữu mới”, áp dụng cho các sản phẩm tivi, tủ lạnh, máy giặt, điện gia dụng… của bất kỳ thương hiệu nào.
Theo đó, trong thời gian này, người tiêu dùng có thể mang ắt các sản phẩm cũ vẫn còn sử dụng được đến hệ thống để đổi lấy sản phẩm chính hãng mới hoàn toàn với giá ưu đãi và còn có cơ hội nhận thêm nhiều quà tặng giá trị. cầm thể:

Khi mang các sản phẩm tivi cũ sẽ được đổi với tivi SamSung UA32F5000ARXXV LED, kèm theo hỗ trợ giá đổi cũ 1 triệu đồng, hoặc đổi lấy Tivi LG 47LN5400 LED hỗ trợ giá đổi cũ 2,4 triệu đồng. Mang tủ lạnh cũ sẽ được đổi tủ lạnh Haier HRF-185A mới dung tích 165L màu bạc và màu đỏ, với nhiều tính năng nổi trội.

Đặc biệt hơn, các dòng điện thoại sẽ được đổi lấy các sản phẩm mới như HTC One, Sony Xperia Z với giá giảm ngay 2 triệu đồng.

Đổi điện thoại và máy tính tại FPT shop

Hệ thống bán lẻ FPT Shop thuộc Công ty CP Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) đang triển khai chương trình "đổi cũ - lấy mới", trợ giá đến 30% dành cho ắt điện thoại và máy tính bảng.

Đối với máyđiện thoại cũđã qua sử dụng (máy cũ) mua tại FPT Shop, Khi tham gia đổi điện thoại để mua máy mới tại đây, khách hàng sẽ được trợ giá 15% trên giá thu máy cũ và sẽ được trợ giá 20% nếu máy cũ định đổi là smartphone. Riêng với smartphone và máy tính bảng thương hiệu Samsung, khách hàng sẽ được trợ giá 30% trên giá thu máy cũ.

ắt máy tính bảng tham gia chương trình này sẽ được trợ giá đến 20%, riêng máy tính bảng Acer và Asus được trợ giá 15%. Khách hàng sẽ được trợ giá 500.000 đồng trên giá thu mua máy cũ, áp dụng Đối với ắt iPhone, iPad chính hãng mua tại bất kỳ nơi nào.

Đối với các máy đã qua sử dụng (máy cũ) không mua tại FPT Shop, khách hàng vẫn được trợ giá trên giá thu mua máy cũ nhưng ít hơn các mức trợ giá dành cho máy mua tại FPT Shop 5%.

Chương trình được áp dụng đến hết ngày 21/7.

Ngoài ra, hình thức khuyến mại "đổi cũ lấy mới" này cũng đã chừng được rất nhiều hãng điện máy khác như MediaMart, Điện máy nội thất Chợ Lớn...Áp dụng.

 

0 nhận xét: